Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Sự khác biệt

Là một thương hiệu phong cách, chúng tôi đặt trọn niềm tin vào việc đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tinh tế nhất về cà phê. Ðể thực hiện được điều đó, tất cả mọi khâu đều phải được thực hiện nghiêm ngặt và đúng tiêu chuẩn. Từ việc chỉ chọn lọc những hạt cà phê ngon nhất, tốt nhất để rang và phục vụ cho những thức uống, đến việc tạo nên một bầu không khí thưởng thức cà phê thật thoải mái và đầy hứng khởi, phong cách phục vụ nồng ấm và tất nhiên không thể thiếu được những nụ cười thân thiện và một sự nhiệt thành, tận tâm vì khách hàng.
Sự khác biệt đó đến từ triết lý của chúng tôi.
Tự hào là thương hiệu Việt Nam, triết lý của Phaly Coffee là kết hợp những tinh hoa của thế giới hiện đại với những nét duyên và giá trị truyền thống của Việt Nam.
Cổ Ðiển và Hiện Ðại. Phương Ðông và Phương Tây. Tinh hoa từ cả hai Phương.
Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những cảm nhận về một giá trị truyền thống và bất hủ. Phaly Coffee không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng cảm nhận về một phần của cuộc sống năng động hiện đại song hành với những truyền thống văn hóa độc đáo, lâu đời đậm chất Việt Nam. Tất cả những điều này đều thể hiện rõ trong:

  • Văn hóa cà phê. Chúng tôi tự hào phục vụ loại cà phê Robusta mang đậm phong cách Việt Nam cùng với dòng sản phẩm Arabica mang hương vị quốc tế.
  • Văn hóa phục vụ: Nhiệt tình và ân cần như thể "khách đến chơi nhà"
  • Văn hóa phát triển sản phẩm mới: mỗi loại thức ăn, thức uống là sự chắt lọc tinh hoa ẩm thực của Phương Đông và Phương Tây.